• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สร้างการเชื่อมโยงที่มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

efficientinteri
เรามุ่งความสนใจไปที่จุดเชื่อมต่อของเราที่ควรไป เราวิเคราะห์ Domain Authority และเมตริกทางสังคมจนกว่าเราจะสามารถสะกดตัวเลขของไซต์ได้เร็วกว่าหมายเลขโทรศัพท์ของเราเอง เราไม่ได้เลือก sidebars เนื้อหาในตัวและตำแหน่งของกล่องผู้ประพันธ์จนกว่าเราจะเผชิญหน้ากับสีน้ำเงิน แต่เราไม่ได้ใส่เวลาที่พอเพียงเกี่ยวกับวิธีการเชื่อมโยงของเราควรมีลักษณะ ลิงก์สร้างอันดับ แต่อย่าลืมว่ามีการเชื่อมโยงเหตุผลที่แท้จริงตั้งแต่แรกเกิดขึ้น: เพื่อเพิ่มปริมาณการเข้าชม ก่อนอัลกอริทึมผู้คนเชื่อมโยงกับบางสิ่งบางอย่างเพื่อกระตุ้นให้คนอื่น ๆ ไปที่นั่น สิ่งนี้ควรให้ความสนใจเสมอเมื่อสร้างลิงก์ บ่อยกว่าไม่การจราจรหนึ่งลิงค์สามารถนำมีค่ามากกว่าน้ำหนักผอมมันหมีในการจัดอันดับโดยรวมของคุณ ต่อไปนี้เป็นวิธีตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิงก์ของคุณให้ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุด การจัดรูปแบบ สิบปีที่ผ่านมามีเพียงวิธีเดียวที่จะทำลิงก์: ขีดเส้นใต้สีน้ำเงินพื้นฐาน ตอนนี้คนมีแฟนซี มีสีโฉบเฉี่ยวและกล่องป๊อปอัพที่แตกต่างกัน มีแม้กระทั่งบางคนที่ไม่ได้เพิ่มรูปแบบใด ๆ ที่จะเชื่อมโยง คุณกับฉันทั้งคู่ Julie แม้จะมีระฆังและนกหวีดก็ตามการศึกษาพบว่าผู้ใช้ชอบสิ่งที่ง่าย ถูกฝังไว้ในใจของผู้ใช้ว่าข้อความที่ขีดเส้นใต้สีน้ำเงินในย่อหน้าคือสิ่งที่ลิงก์ควรมีลักษณะเช่น ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าการจัดรูปแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด หลักการเดียวกันทำงานตรงกันข้าม: ไม่จัดรูปแบบข้อความที่ไม่เชื่อมโยงที่ดูเหมือนลิงก์ ผู้ใช้จะถือว่ามันควรจะเอาพวกเขาที่ไหนสักแห่งและจะได้รับความผิดหวังถ้ากรณีที่ไม่ได้ ที่กล่าวว่าจิตใจของผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างเหมาะสมกับการจัดรูปแบบและการสร้างแบรนด์ของไซต์ที่พวกเขากำลังอยู่ในขณะนี้ดังนั้นหากคุณต้องการไปเส้นทางอื่นนอกเหนือจากพื้นสีน้ำเงินขั้นพื้นฐานให้เชื่อมโยงของคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เกิดความสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่คลิกได้ และสิ่งที่ไม่ได้ สถาบัน Baymard ได้แสดงตัวอย่างนี้ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นลิงก์ใด สุดท้ายผู้ใช้หลงใหลกับปุ่มย้อนกลับ ในความเป็นจริงเป็นคุณลักษณะการนำทางที่ใช้กันมากที่สุดเป็นอันดับสองตามที่ Jakob Nielsen ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้งานกล่าว เป็นวิธีที่พวกเขาติดตามว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน หากลิงก์ของคุณนำผู้ใช้ไปที่หน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่จะไม่สามารถย้อนกลับไปได้และประวัติการเรียกดูจะหายไป ตรวจดูว่าลิงก์ของคุณเปิดอยู่ในหน้าต่างเบราเซอร์เดียวกัน สำหรับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดการเชื่อมโยงควรเป็น:
  • ขีดเส้นใต้
  • สี;
  • เปิดดูในหน้าต่างเบราเซอร์ที่มีอยู่
  • การวิจัยผู้ใช้ การเชื่อมโยงที่ดีที่สุดเกิดขึ้นจากการรู้จักผู้ใช้ของคุณได้ดี ด้วยวิธีนี้คุณจะสร้างลิงก์ที่เหมาะสำหรับพวกเขาและพวกเขาต้องการจริงๆ ลิงก์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะคลิกที่พวกเขาและตกลงไปในช่องทางทางการตลาดของคุณ คุณทำแบบนั้นได้อย่างไร? การสำรวจและการสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดของคุณที่นี่ พวกเขาให้แนวคิดว่าเหตุใดและเมื่อใดที่ผู้ใช้ของคุณใช้สิ่งใดและที่ที่พวกเขาซื้อ คุณควรถามสิ่งต่างๆเช่นสิ่งที่พวกเขาอ่านหนังสือออนไลน์วิธีที่พวกเขาค้นพบเกี่ยวกับแบรนด์และสิ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของพวกเขาสิ่งที่คุณสามารถนำมารวมไว้ในกลยุทธ์การสร้างลิงค์ได้ ลิงก์อื่น ๆ ของคุณสามารถให้ผู้ใช้ของคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดคืออะไร? ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
  • แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    ระบบสมาชิก

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม328,699 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด220,957 ครั้ง
    เปิดร้าน23 ก.ย. 2556
    ร้านค้าอัพเดท20 ต.ค. 2568

    ติดต่อเรา

    0632585544, 0654515525

    ติดตามสินค้า

    ค้นหารหัสพัสดุ

    • ค้นหา
    *ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
    • พิมพ์ “Namo-Shop” ในช่อง Search
    • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน
    พูดคุย-สอบถาม