• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

กลยุทธ์ SEO ลืม: การกำหนดเป้าหมายคำสำคัญระยะที่โดดเด่น

fretfuln
วิธีการที่คุณมีกลยุทธ์ในการค้นหาภูมิทัศน์การตลาดที่ไม่ซ้ำกันของคุณอาจเป็นสิ่งแรกที่คุณตัดสินใจเข้าสู่การทำตลาดการค้นหาของคุณ แต่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ความแตกต่างของนิ้วเมื่อเล็งลูกศรสามารถแปลเป็นฟุตลดลง SEO มักจะเลือกคำหลักเป้าหมายด้วยแนวคิด "I'm-going-to-focus-on-the-keyword-with-the-high-search-volume" ที่เข้มงวดขณะที่คนอื่นชอบ วัน 'และมุ่งเน้นคำหลักที่ CMO ให้ความสำคัญกับพวกเขามากที่สุดในขณะนี้กลยุทธ์ที่มักถูกมองข้ามสำหรับการสร้างคำหลักคือการมุ่งเน้นคำหลักเหล่านั้นในตำแหน่งระยะทางที่โดดเด่นการจัดอันดับคำหลักในหน้าสองของผลการค้นหาการย้ายคำหลักที่น่าสนใจอาจท้าทายน้อยกว่าคำที่อยู่ในหน้าหนึ่ง และคำหลักในหน้า 2 อยู่ในตำแหน่งสำคัญที่จะย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้สูงและแตกต่างจากคำหลักในหน้า 3 หรือสูงกว่าการเคลื่อนที่ของคำหลักเหล่านี้อาจเพิ่มขึ้นอย่างมากในการเข้าชม การเคลื่อนไหวในลำดับชั้นไม่ทั้งหมดมีผลกระทบอย่างเท่าเทียมกัน ตัวอย่างของคำค้นหา 500,000 ครั้งต่อเดือนที่คุณจัดอยู่ในอันดับที่ 11. โดยการใช้ เส้นโค้งการคลิกผ่าน Slingshot SEO เราสามารถประมาณค่า การเพิ่มขึ้นของ 5 อันดับ (จาก 11 เป็น 6) ส่งผลให้มีการเข้าชมเพิ่มขึ้น 273% ขณะเดียวกันการเคลื่อนไหว 5 ตำแหน่งจาก 21 เป็น 16 ทำให้มีการเพิ่มการเข้าชมเพิ่มขึ้น 50%ความแตกต่างของอัตราการเข้าชมสำหรับการเคลื่อนไหวอันดับเดียวกันเกิดจากการกระจายตัวที่ไม่สม่ำเสมอในการที่ผู้ใช้คลิกที่ผลการค้นหาและกลายเป็นปรากฏการณ์ที่บรรดานักการตลาดในการค้นหาเข้าใจสามารถใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์เชิงลึกได้แน่นอนว่าไม่ใช่คำหลักทั้งหมดที่สร้างขึ้นเท่ากันและอาจเป็นเรื่องยากที่จะย้ายคำหลักนับสิบ ๆ ครั้งจากระยะไกลไปยังหน้าเว็บหนึ่ง ๆ ดังนั้นการสละเวลาสักครู่เพื่อหาคำหลักที่น่าสนใจซึ่งสำคัญที่สุดสำหรับคุณ เป็นขั้นตอนที่สำคัญก่อนที่จะมุ่งเน้นไปที่ยุทธวิธี Striking distance keywords ฟรี แนวทางกลยุทธ์เชิงเทคโนโลยีที่เปิดใช้งานเทคโนโลยี SEO ดังนั้นหนึ่งจะเข้าถึงคำหลักที่มีความพยายามลดลงและมีผลกระทบสูงนี้ได้อย่างไร? ผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์การติดตามอันดับพื้นฐานจะต้องทำงานเพื่อบรรลุส่วนแบ่งที่เหมาะสมกับการเดินเท้าในเชิงจินตนาการของ Excel เนื่องจากข้อ จำกัด บางประการที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์การติดตามอันดับขั้นพื้นฐานโดยใช้เทคโนโลยี SEO เพื่อจัดการชุดคำหลักที่มีขนาดใหญ่นักการตลาดสามารถหาคำหลักเป้าหมายได้ดีกว่าโดยใช้การแบ่งส่วนโดยอัตโนมัติ ผู้ที่อยู่ในสภาพแวดล้อมขององค์กรที่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม SEO แบบเต็มรูปแบบได้จะมีความลับในการจัดกลุ่มคำหลักโดยอัตโนมัติในการจัดอันดับการค้นหาและมีคำที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ที่ปลายนิ้วของพวกเขา (การเปิดเผย: บริษัท ของฉันมีลักษณะเฉพาะในเครื่องมือ Searchlight ของ Conductor และใช้ในตัวอย่างด้านล่าง) conductor searchlight keyword tracking ระยะทางที่โดดเด่นหรือตีออก ไม่ว่าคุณจะใช้เทคโนโลยีอะไรก็ตามนักการตลาดที่มองเห็นการมองเห็นการค้นหาผ่านเลนส์ระยะไกลและดำเนินการกับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพแบบออฟไลน์และออฟไลน์จะอยู่ในฐานะที่จะคว้าชัยชนะได้อย่างรวดเร็ว กลยุทธ์ระยะยาวสามารถพัฒนาควบคู่ไปกับคำหลักที่มีการแข่งขันสูงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะมีกลยุทธ์ SEO แบบครบวงจร ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

ระบบสมาชิก

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม328,699 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด220,957 ครั้ง
เปิดร้าน23 ก.ย. 2556
ร้านค้าอัพเดท20 ต.ค. 2568

ติดต่อเรา

0632585544, 0654515525

ติดตามสินค้า

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
  • พิมพ์ “Namo-Shop” ในช่อง Search
  • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน
พูดคุย-สอบถาม