• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ออกแบบตอบสนองเพียงอย่างเดียวไม่ใช่มือถือ SEO

moldycap
responsive design alone not mobile seo ท้ายที่สุด Google และ Bing ได้ให้ทั้งสองเป็นทางการว่าสำหรับการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่, ดีที่สุดคือมี หนึ่ง URL เพื่อควบคุมพวกเขาทั้งหมดบางสิ่งบางอย่างที่ฉันได้รับการสนับสนุนให้มีมากกว่า 2 ปี . ที่ เซสชั่น ISEO ขั้นสูง SMX, Cindy Krum ก้าวเข้าสู่การเป็น "หนึ่ง URL" ใน การอภิปรายของเซสชั่นกับ m กลยุทธ์.แม้ว่าจะมีการใช้วิธีการหนึ่ง URL กับการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนตามการตอบสนองโดยเครื่องมือค้นหาเพียงอย่างเดียว ไม่ได้ Mobile SEO การใช้การออกแบบที่ปรับเปลี่ยนตามอุปกรณ์เพื่อแสดงผลสำหรับอุปกรณ์ต่างๆภายใต้ URL เดียวเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่นั่นหมายความว่าสมมติว่าแนวโน้มคำหลักและเจตนาเดียวกันกับอุปกรณ์ทั้งหมดจะเหมือนกันบทความนี้คุณอ่านใน Search Engine Land ใช้การออกแบบที่ตอบสนองง่ายๆผ่าน ปลั๊กอิน WP-Touch สำหรับ WordPress เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงงานนำเสนอสำหรับผู้ดูสมาร์ทโฟนในขณะเดียวกันก็รักษาความเหมือนเดิม เนื้อหาและข้อมูลเมตาที่เหมือนกันทั้งหมดที่กำหนดเป้าหมายไปยังการค้นหาบนเดสก์ท็อป ... วิธีนี้ใช้ได้ผลดีสำหรับข่าวสารและบล็อก สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการพฤติกรรมการค้นหาและเจตนาเปลี่ยนแปลงเนื่องจากผู้ใช้ค้นหาผลิตภัณฑ์บนแล็ปท็อปมีแนวโน้มที่จะมองหาราคาและตัวเลือกการจัดส่งที่ดีที่สุดในขณะที่การค้นหาเดียวกันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่มีเป้าหมายในการค้นหา สถานที่ใกล้เคียงที่สุดและไม่ว่าจะอยู่ในสต็อกหรือไม่ - นี่คือเมื่อจำเป็นต้องใช้ Mobile SEO อย่างแท้จริง การทำความเข้าใจเกี่ยวกับจุดประสงค์ของผู้ใช้บนอุปกรณ์ต่างๆมีความสำคัญยิ่งขึ้นในขณะนี้ขณะที่คำค้นหาคำหลักที่เป็นคำเดียวเพิ่มขึ้นเกือบ 20% จากปีที่แล้วและคำหางยาวลดลงตามรายงานคำหลัก Hitwise ล่าสุด รายงาน. กุญแจสำคัญใน Mobile SEO คือการตรวจสอบให้แน่ใจพร้อมกับปรับการออกแบบและเนื้อหาเพื่อมุ่งเน้นพฤติกรรมการค้นหาและเจตนาในการค้นหาประเภทอุปกรณ์แต่ละประเภทซึ่งจะขยายไปใน Title Tag และ Meta Description (รวมทั้งเรียกใช้ DocType ที่เหมาะสม) ภายใต้ หนึ่ง URL โดยใช้การให้บริการแบบไดนามิก * ไม่ใช่แค่วิธีการออกแบบที่ตอบสนอง สามารถทำได้โดยใช้การแสดงโฆษณาแบบไดนามิกใน URL เดียวกับ รายละเอียด Google เกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าวิธีนี้อย่างเหมาะสม นักพัฒนาซอฟต์แวร์พยายามที่จะพิมพ์คำว่า วิธี RESS - การออกแบบที่ตอบสนองพร้อมส่วนประกอบฝั่งเซิร์ฟเวอร์ ด้วยเทมเพลตของตนเอง มีเทมเพลตโอเพนซอร์สมากมายที่ทำในสิ่งเดียวกับที่จะช่วยให้ส่วนหัวมีความยืดหยุ่นในการออกแบบที่ตอบสนองต่อขณะที่ลดเวลาในการโหลด เป็น commentor ใน บทความล่าสุดของ Tony Wright ได้ระบุไว้ " ฉันรู้จักผู้คนจากบางหน่วยงานที่พูดถึงสิ่งต่างๆเช่น Mobile SEO เป็นต้นและยังไม่ได้ใช้งานใด ๆ ของแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดหรือแม้แต่กรณีเชิงปริมาณที่ดีในการพิสูจน์จุดของพวกเขา แต่ก็เป็น "ผู้เชี่ยวชาญ" ในเรื่องนี้ " ดังนั้นตอนนี้การออกแบบและการปฏิบัติที่เหมาะสมได้รับการชี้แจงสำหรับ Mobile SEO แล้วในบทความถัดไปลองดูการใช้งานจริงและบรรลุผลการจัดอันดับที่สูงขึ้นในผลการค้นหาจากสมาร์ทโฟนกับเดสก์ท็อปหลังจากที่ได้เริ่มเผยแพร่บทความนี้ Google ได้แถลงการณ์ต่อไปนี้เพื่อชี้แจงความแตกต่างระหว่างการออกแบบเว็บแบบตอบสนองกับการให้บริการแบบไดนามิกซึ่งจริงๆแล้วการกำหนดค่าต่างๆสองแบบที่ Google สนับสนุนคือ: * บรรณาธิการของ Postscript: SEO การกำหนดค่าทั้งสองแบบนี้ให้บริการคำขอจากสมาร์ทโฟนและเดสก์ท็อปใน URL เดียวกันและความแตกต่างระหว่างกันคือ: 1 หากไซต์ใช้ HTML เดียวกันกับสมาร์ทโฟนและเดสก์ท็อปและใช้เฉพาะ CSS เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเว็บไซต์นี้เรียกว่าการออกแบบเว็บแบบตอบสนอง 2 หากเว็บไซต์ใช้ HTML แบบต่างๆกับสมาร์ทโฟนและเดสก์ท็อปหรือใช้งาน Javascript ฝั่งไคลเอ็นต์เพื่อเปลี่ยน HTML สิ่งนี้เรียกว่า dynamic serving
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

ระบบสมาชิก

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม328,699 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด220,957 ครั้ง
เปิดร้าน23 ก.ย. 2556
ร้านค้าอัพเดท20 ต.ค. 2568

ติดต่อเรา

0632585544, 0654515525

ติดตามสินค้า

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
  • พิมพ์ “Namo-Shop” ในช่อง Search
  • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน
พูดคุย-สอบถาม